พระอาจารย์กิตติเชษฐ์ สิริวฑฺฒโก เมตตาช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

พระอาจารย์กิตติเชษฐ์ สิริวฑฺฒโก เจ้าอาวาสวัดพุทธเมตตาบุญญานุภาพ สำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัดลำปาง แห่งที่ 27 ประธานมูลนิธิพุทธะมหาเมตตา มูลนิธิบุญญานุภาพ และรายการเมตตาธรรม หัวใจโพธิสัตว์ ได้มอบหมายให้คณะศิษย์ เดินทางไปติดตามผลผู้ป่วย คุณยายสุดใจ บุญมี ผู้ป่วยติดเตียง อายุ 83 ปี ป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ที่ หมู่บ้าน ป้อมปราการ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมมอบค่าเช่าบ้าน 2,500 บาท และค่าซื้ออาหารทางสายยาง 1,500 บาท แก่ครอบครัว รวมเป็นเงิน 4,000 บาท
ซึ่งผลการการเข้าพบ ทราบว่า หลังจากที่นางณคณาภา บุตรสาวที่ดูแล ได้เปิดเพลงจากวิทยุธรรมะที่ได้รับจากครั้งก่อน ให้ฟังตลอด ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น สงบขึ้น และพูดชัดเจนมากขึ้น

จากนั้น คณะได้เดินทางไปยังบ้านคุณยายสมทรง ทัพจายะ อายุ 90 ปี ที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ป่วยเป็นโรคชาตามปลายประสาทมือและเท้า เข่าทั้งสองข้างยืดไม่ได้ เดินไม่ได้ เพื่อมอบ แพมเพิส แผ่นรองซับ เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็น และวิทยุธรรมะ ซึ่งคุณยายสมทรง บอกมีความสุข เพราะชอบฟังเพลง พร้อมกับให้ศีลให้พร และขอขอบคุณพระอาจารย์ มูลนิธิฯ และรายการเมตตาธรรมหัวใจโพธิสัตว์ เป็นอย่างสูงที่ให้ความเมตตาในครั้งนี้

ขอเชิญทุกท่านอนุโมทนาบุญร่วมกันค่ะ สาธุๆๆค่ะ